
30/08/2024 19:49
Hướng dẫn tra soát đơn trên CNext
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Người dùng, CNext đã triển khai tính năng tạo yêu cầu tra soát đơn ngay trên mỗi hồ sơ khách hàng. Tính năng này cho phép Người dùng nhanh chóng tạo yêu cầu tra soát. Đồng thời, Người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý và chủ động theo dõi trạng thái xử lý của từng yêu cầu ngay trên ứng dụng CNext.
- Khi nào bạn cần tạo yêu cầu tra soát đơn?
Bạn có thể cần tra soát đơn hàng khi:
-
Đơn chưa được cập nhật đúng trạng thái: thực tế đơn đã thỏa điều kiện cập nhật trạng thái theo khung thời gian cập nhật đơn của từng dự án nhưng chưa được cập nhật đúng trên trang theo dõi đơn.
-
Đơn chưa được hiển thị trên CNext: Người dùng đã thực hiện bán hàng thành công nhưng trên ứng dụng không tìm thấy thông tin đơn hàng, khi đó người dùng có thể tạo yêu cầu tra soát với thông tin đầy đủ và chính xác của khách hàng.
-
Hệ thống sẽ hiển thị nút “Tra soát” đối với các đơn có trạng thái được phép tra soát (Tùy thuộc vào từng dự án)
- Quy định kết quả tra soát
- Kết quả đơn tra soát:sẽ phụ thuộc vào kết quả và quyết định từ Đối tác phản hồi.
- Thời gian phản hồi: chậm nhất vào ngày cuối cùng của Tháng T+1 sau khi Đối tác hoàn tất đối soát
- Các bước tạo yêu cầu tra soát đơn
Đối với đơn CÓ trên trang “Theo dõi đơn”
- Bước 1: Chọn mục “Theo dõi đơn” trên trang thông tin dự án
- Bước 2: Chọn vào đơn khách hàng cần tra soát
- Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng yêu cầu tra soát đơn
- Bước 4: Kiểm tra lại thông tin khách hàng sau đó chọn “Gửi yêu cầu”.

Đối với đơn KHÔNG CÓ trên trang “Theo dõi đơn”
- Bước 1: Chọn mục “Báo cáo”, “Tra soát”
- Bước 2: Chọn “Yêu cầu tra soát”
- Bước 3: Chọn dự án bạn cần tra soát
- Bước 4: Nhập thông tin đơn hàng và chọn “Gửi yêu cầu”

- Theo dõi trạng thái tra soát đơn
Sau khi tạo yêu cầu, bạn có thể theo dõi trạng thái của từng đơn tra soát được cập nhật trên CNext

Lưu ý:
-
Để đơn được cập nhật trạng thái đơn, Người dùng cần xem kỹ và nắm các hướng dẫn tại trang “Quy trình bán hàng” và thực hiện đúng theo quy trình của từng Dự án.
-
Để đảm bảo đơn thoả điều kiện nhận 100% thu nhập, người dùng cần lưu ý xem kỹ mục “Quy định đơn thành công” trên trang dự án và đảm bảo thực hiện đúng theo quy định.

Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần hỗ trong quá trình tra soát đơn trên CNext, bạn đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ hỗ trợ CNext để được hỗ trợ kịp thời:
- Zalo: 0818.67.87.68
- Fanpage Facebook: fb.com/cnext.vn
- Email: support@cnext.vn
- Hotline: 0818.67.87.68
- Thời gian hỗ trợ: Sáng Thứ 2 – Thứ 7 | 8:00 – 12:00 – Chiều Thứ 2 – Thứ 6 l 13:00 – 17:00
Hãy tận dụng tính năng tra soát đơn hàng để đảm bảo mọi thông tin được cập nhật chính xác và đạt hiệu quả cao trong công việc bạn nhé.
Chúc bạn thành công!